KIA

KIA

Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

KIA CẦU DIỄN - Đại lý ủy quyền đạt tiêu chuẩn 3s của Thaco Trường Hải.

KIA CẦU DIỄN - Đại lý ủy quyền đạt tiêu chuẩn 3s 
của Thaco Trường Hải.
Kia Cầu Diễn là đại lý ủy quyền đạt tiêu chuẩn 3S của Thaco Trường Hải chuyên cung cấp và sửa chữa các dòng xe du lịch chính hãng Kia như: Kia Morning, Kia Rio, Kia K3, Kia Optima, Kia New Sorento, Kia Caren..... Đại lý đạt chuẩn 3S: Showroom - khu vực trưng bày bán hàng, Service - dịch vụ bảo hành sửa chữa, Spare parts - cung cấp phụ tùng chính hãng đều được chúng tôi xây dựng mới và ngay từ đầu phải tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, đầu tư các trang thiết bị hiện đại nhất và đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản.
Kia Cầu Diễn có diện tích 3.000 m2, được phân chia sắp xếp thành các khu vực trưng bày, tiếp đón khách hàng, hành chính 1200 m2 và xưởng dịch vụ 1800 m2 vừa riêng biệt nhưng lại liên hoàn, thuận tiện cho công việc.



Khu vực trưng bày được bố trí khoa học để khách tham quan có thể tìm hiểu kỹ càng từng xe, đồng thời có thể bao quát và so sánh các mẫu xe khác nhau. Ngay bên cạnh đó, chúng tôi dành một phần diện tích khá lớn cho khách tới tham quan cũng như sửa chữa xe với ghế ngồi thoải mái, sách báo và máy tính nối mạng. 
Nhân viên còn được các chuyên gia từ chính hãng đào tạo huấn luyện từ các thao tác kỹ thuật tới kỹ năng tiếp xúc với khách hàng. Kia Cầu Diễn luôn tự hào với đội ngũ nhân viên của mình và luôn hết sức tin tưởng vào tay nghề cũng như thái độ làm việc của họ.

Bên cạnh đó, đại lý Kia Cầu Diễn cũng có nhiều chương trình hỗ trợ cho khách hàng mua xe. Có nhiều ưu đãi đến với khách hàng từng tháng để đưa sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất đến với khách hàng. Kia Cầu Diễn đang kết hợp với các ngân hàng lớn như Techcombank, TP Bank... để mang đến một chế độ tốt nhất, số vốn được vay lên tới 70% giá trị xe và lãi suất tốt nhất tới khách hàng. Và tới đây, khách hàng sẽ tiếp tục được thụ hưởng các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ hấp dẫn khác.
KIA CẦU DIÊN XIN GIỚI THIỆU VỚI QUÝ KHÁCH HÀNG 
KIA K3 - CÔNG NGHỆ MỚI ĐẲNG CẤP MỚI. 

Chi tiết xin liên hệ: 

Hotline 24/7: Bùi Tới   : 0984955015
                      Lê Thao  : 0946656633

0 nhận xét:

Đăng nhận xét