KIA

KIA

Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

KIA K3: CÔNG NGHỆ MỚI - ĐẲNG CẤP MỚI


Có lẽ bạn chưa bao giờ nghĩ đến một sự đổi mới về kiểu dáng, một sự vượt trội về công nghệ và một phong cách độc đáo có thể hội tụ trên một chiếc xe. Bằng sự nổi trội về thiết kế và nhiều tính năng phong phú, K3 sẽ mang đến cho bạn những điều mà từ trước đến nay chỉ có trong trí tưởng tượng.
Thiết kế của K3 đần được đưa về những nét "nhận diện thương hiệu" với kiểu lưới tản nhiệt hình mặt hổ đặc trưng nối tiếp dãi đèn LED ban ngày thu hút. Kiểu dáng xe với những đường nét đơn giản và tinh tế hơn. Thiết kế nội thất trên K3 "nịnh" người lái khi bảng tablo nghiêng hoàn toàn về vị trí này. Các trang bị nội thất "vượt cấp" là điểm thu hút người tiêu dùng của K3
K3 dòng xe hướng đến những khách hàng trẻ tuổi hay những người yêu thích dáng vẻ thời trang, hiện đại. Thiết kế của K3 tạo nên sức thu hút nhờ kiểu dáng đầy đặn, tròn đều đồng nhất với các mẫu xe hiện nay của hãng.

Thông số kỹ thuật.


Xin quý khách xem chi tiết tại:

http://www.kiamotorsvietnam.com.vn/Images/common/K3/TSKT-K3-4-cua-980-221013.jpg


Chế độ bảo hành.
Để khẳng định chất lượng cho mẫu xe chiến lược của mình, Kia đã áp dụng chính sách bảo hành cho K3 lên đến 3 năm không giới hạn KM. Điều này sẽ giúp người tiêu dùng yên tâm hơn khi đưa ra quyết định mua những mẫu xe thương hiệu Hàn Quốc lắp rắp trong nước. Thêm vào đó là hệ thống các showroom, bảo hành sửa chữa được phân bố rộng khắp cả nước giúp người tiêu dùng dễ dàng và thuận tiện hơn khi tiếp cận với mẫu xe này.
SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI!

Đặc biệt: Có xe chạy test thử mới 100% để KH có thể cảm nhận thật sự và lựa chọn cho mình một chiếc xe phù hợp nhất,ưu việt nhất với sự tư vấn chính xác,chân thành và nhiệt tình 24/24h!
.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét