KIA

KIA

Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

Showroom Kia Cầu Diễn bắt đầu hoạt động bán hàng.

KIA Cầu Diễn: Showroom đạt tiêu chuẩn 3S – tiêu chuẩn toàn cầu của KIA tại Việt Nam,đặt tại thành phố Hà Nội.
Showroom Kia Cầu Diễn  (Km 10.5, quốc lộ 32A, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội)  chính thức đi vào hoạt động từ ngày 20/06/2014 với tổng diện tích 3.000 m2, trong đó: diện tích showroom trưng bày xe rộng 1200 m2; xưởng dịch vụ - phụ tùng rộng 1.800m2. Đây là showroom đã được đầu tư kỹ lưỡng theo đúng tiêu chuẩn nhận diện mới nhất trên toàn hệ thống Thaco Kia.




Showroom Kia Cầu Diễn chính thức đi vào hoạt động từ ngày 20/06/2014 với tổng diện tích 3.000 m2
Showroom mới KIA Cầu Diễn được đầu tư trang bị hệ thống máy móc, hệ thống chẩn đoán theo tiêu chuẩn toàn cầu của Kia Motors công nghệ hiện đại nhất, công suất sửa chữa tối ưu.
Bên cạnh việc đầu tư cơ sở vật chất, Showroom Kia Cầu Diễn còn gây ấn tượng với khách hàng bởi thái độ phục vụ, phong cách bán hàng chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng và các bộ phận chức năng cùng đội ngũ thợ lành nghề được đào tạo bài bản theo quy trình K-step, thường xuyên được kiểm tra và cấp chứng nhận bởi các chuyên gia kỹ thuật của Kia. Hy vọng KIA Cầu Diễn là địa điểm mua sắm và chăm sóc xe Kia tốt nhất tại Hà Nội.

Showroom KIA Cầu Diễn hệ thống phân phối THACO Kia đạt tiêu chuẩn 3S

Hiện nay, Showroom Kia Cầu Diễn đã hoàn thiện phần trưng bày để phục vụ khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, trải nghiệm và mua xe Kia tại khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận. Trong lúc này thì xưởng dịch vụ đang gấp rút hoàn thành để kịp đi vào hoạt động vào đầu tháng 7/2014 phục vụ sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng cho quý khách hàng để khách hàng được chăm sóc và thuận tiện nhất trong việ bảo dưỡng sửa chữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét