KIA

KIA

Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

KIA K3 PHONG CÁCH MỚI - DIỆN MẠO MỚI.

KIA K3 - CÔNG NGHỆ MỚI- ĐẲNG CẤP MỚI
Một chiếc xe đẳng cấp: có kiểu dáng mới mang một phong cách thể thao, lịch lãm. Một dòng xe có sự vượt trội về công nghệ,hệ thống nội thất và ngoại thất cao cấp, và đặc biệt giá rất hợp lý với người tiêu dùng Việt chúng ta. Những điều trên chỉ có thể hội tụ tại chiếc xe KIA K3.
KIA K3 Một vẻ đẹp mới nâng cao giá trị cuộc sống.
Nhìn vẻ ngoài của KIA K3 ta thấy được sự tinh tế trong những đường dập nổi, những đường cong sắc nét nhưng không kém phần mềm mại. Chính những thiết kế ưu việt trong thiết kế này đã tạo nên khả năng tang tốc, mang lại hiệu quả trong chuyển động.

KIA K3 rạng rỡ mọi góc nhìn.
Nhìn vẻ bên ngoài của chiếc KIA K3 ta thấy được một vẻ đẹp rạng rỡ từ mọi góc nhìn. Với thiết kế độc đáo đèn trước của xe được  trang bị đèn Halogen gương cầu tạo ra hiệu suất ánh sáng cao và dãy đèn Led chạy ban ngày tạo sự sang trọng và lịch lãm. Đèn hậu của xe cũng là cùm đèn LED chạy bạn ngày và đèn LED hậu, nhìn từ phía sau xe ta có thể thấy KIA K3 mang phong cách đèn của những dòng xe hạng sang. Kia K3 dòng xe mang một hệ thống chiếu sáng không chỉ mang phong cách thể thao sang trọng mà còn giúp bạn nâng cao khả năng quan sát, sự an toàn và tang tính thuận tiện khi xe vận hành vào ban đêm.



Tiện nghi sang trọng.
Không gian buồng lái K3 được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại, nội thất k3 là sự kết hợp hoàn hảo của tiện nghi và phong cách. Các chi tiết nội thất được mạ Chrome đem lại cảm giác sang trọng, lịch lãm và hiện đại. Đèn chào thông minh tạo nét đẳng cấp. Khi tài xế mang theo chìa khóa đến gần xe, các hệ thống như gập gương, đèn chiếu sáng trên gương, trên tay nắm cửa sẽ hoạt động để tạo sự thuận tiện cho tài xế.

Đèn chào thông minh Đèn chào thông minh tạo nét đẳng cấp. Khi tài xế mang theo chìa khóa đến gần xe, các hệ thống như gập gương, đèn chiếu sáng trên gương, trên tay nắm cửa sẽ hoạt động để tạo sự thuận tiện cho tài xế.
K3 tất cả phiên bản đều trang bị hệ thống hòa tự động độc lập 2 vùng lạnh giúp điều chỉnh nóng lạnh độc lập cho tài xế và hành khách tạo sự tiện lợi và đẳng cấp. Ngoài ra K3 còn trang bị hệ thống lọc khí bằng ion giúp cho luồng không khí lưu thông xe được trong lành bảo vệ sức khỏe tất cả đối thủ không trang bị.Vật liệu nội thất cao cấp mang lại sự sang trọng và cải thiện tiếng ồn.
An toàn vượt trội.
K3 với các trang bị an toàn nổi bật mà đối thủ không có như:
  - Camera lùi giúp người lái dễ dàng quan sát phía sau khi lùi xe.
  - Cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía trước cảnh báo vật cản trước xe khi đỗ.
   - Hệ thống chạy ga tự động chức năng chính để tự động giữ xe chạy ở 1 tốc độ nhất định mà người lái không phải nhìn chằm chằm vào đồng hồ hoặc giữ chân ga, rất có lợi khi đi trên cao tốc vắng xe hạn chế tốc độ tối đa để tránh bị vi phạm luật giao thông.  
   - Hệ thống kiểm soát hành trình hiển thị trên màn hình 4.2 inch trong đồng hồ táp lô cho phép giống ta kiểm soát được quãng đường đi, mức nhiên liệu, nhắc nhở bảo dưỡng đúng thời hạn và nhiều thông tin hữu ích khác.
Hệ thống giải trí.
Dòng xe K3 được trang bị tất cả các công nghệ giúp hành khách hoàn toàn thư thái để tận hưởng những giai điệu yêu thích với thiết bị điện tử tiên tiến nhất. Bằng hệ thống âm thanh chất lượng, K3 sẽ giúp bạn thoát khỏi cảm giác bực bội của sự ùn tắc giao thong, đồng thời làm cho những chuyến hành trình dài của bạn trở nên thú vị. Xe được trang bị hệ thống 6 loa cac cấp mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời. Màn hình cảm ứng tích hợp định vị toàn cầu GPS, DVD + 6 loa + cổng cắm AUX, USB, Ipod kết nối Bluetoolh .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét